Trang chủ » về Đông A » Tin tức sự kiện » Tin tức

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, đẹp nhất 2019

  Thứ Sáu, 07/06/2019 | 16:34 GMT+7

Dưới đây, chúng tôi – kts Nhà Đẹp Đông A xin gửi đến quý bạn đọc và khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, thiết kế biệt thự 2 tầng mini, biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, biệt thự 2 tầng tân cổ điển,…

1. Mẫu biệt thự 2 tầng mini

Mẫu biệt thự 2 tầng mini phù hợp với những gia đình trẻ, không quá đông người. Tuy nhiên nếu bố trí với nhiều phòng nhỏ khoa học thì căn biệt thự mini 2 tầng này vẫn đáp ứng được nhu cầu cho gia đình nhiều người.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mini thường được thiết kế trên diện tích 100m2 . Nó được thiết kế với đa dạng phong cách từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay phong cách Châu Âu trẻ trung với không gian mở thoáng đãng.

Với mỗi chủ đầu tư lại có cá tính, sở thích riêng chính vì thế sẽ có sự lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau. Đối với gia đình có người lớn tuổi thì hãy thiết kế không gian yên tĩnh có sân vườn thư giãn.

Số lượng phòng trong biệt thự bao gồm tất cả các phòng chức năng: phòng khách, bếp + ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ, sân phơi, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách,… Số lượng phòng ngủ có thể là 3,4 hoặc 5 được bố trí ở cả 2 tầng, hoặc tùy theo mục đích sử dụng của từng gia đình.

Mẫu biệt thự mini được ưa chuộng bởi diện tích xây dựng không quá lớn, chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng không gian sinh hoạt đầy đủ các tiện ích. Không quá cầu kỳ, tập trung vào đường nét kiến trúc như thiết kế biệt thự cổ điển, nguy nga tráng lệ thì biệt thự mini 2 tầng với sự đơn giản về màu sắc, vẫn toát lên sức hút riêng sang trọng và hiện đại, đẳng cấp.

2. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Một trong những xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay phải kể tới phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại. Đơn giản trong kiến trúc, không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng bắt kịp với xu thế của thời đại. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng với mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng hiện đại là không quá lớn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình và những gia đình nhiều người.

Hơn nữa, gia chủ cũng có thể chọn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu với kiến trúc mái thái.

Với mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế dành cho gia đình từ 4 đến 6 người sinh sống.

Thông thường tầng 1 được bố trí làm không gian sinh hoạt chung của cả gia đình gồm 1 phòng khách,  1 phòng bếp ăn, 1 phòng sinh hoạt chung, gara để xe, phòng làm việc. Tại tầng 2 được bố trí thành các không gian chức năng riêng cho tất cả các thành viên: gồm 1 vệ sinh, 4 phòng ngủ. Tuy nhiên cách bố trí các phòng chức năng sẽ có thể khác nhau tùy thuộc nhu cầu của mỗi gia đình.

3. Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách hiện đại hoặc truyền thống tùy theo sở thích của từng gia chủ. Nếu là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng truyền thống là lựa chọn hoàn hảo.

Tầng 1: được bố trí gồm phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ. Tầng 2 được bố trí thành 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt, sân phơi và khu vực giặt đồ.

Ngoài các phòng chức năng trên thì cảnh quan sân vườn là không thể thiếu trong các thiết kế biệt thự vườn 2 tầng. Cảnh quan thiên nhiên mang đến một không gian thư thái, mát mẻ, khiến gia chủ có những phút giây thư giãn nhất bên gia đình.

Đó có thể là mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng có hồ bơi,hòn non bộ, cây xanh, sen cá,… lãng mạn. Đối với những biệt thự vườn người ta thường sử dụng tone màu xám để mang tới nét quyến rũ cùng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên.

Nội thất bên trong ngôi biệt thự vườn 2 tầng thường sử dụng phần lớn chất liệu gỗ, đem tới cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

4. Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có sức hút nhất định với các chủ đầu tư. Mang nét sang trọng, đẳng cấp cùng với sự kết hợp hài hòa các chi tiết đường nét kiến trúc, bố cục bài trí nội thất và cảnh quan xung quanh. Vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy kiến trúc Pháp như một kiệt tác nghệ thuật làm say mê bất cứ ai ngắm nhìn chúng.

Gia chủ có thể chọn thiết kế biệt thự Pháp theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Cùng với sự lựa chọn các gam màu tinh tế theo phong thủy và tính thẩm mỹ. Thông thường 2 gam màu trắng, vàng thường được ưu ái sử dụng trong các thiết kế biệt thự kiểu Pháp. Cùng với hệ mái ngói xanh đen dạng vảy cá, hệ trụ cột to khỏe tạo sự kiên cố, vững trãi cho kiến trúc công trình.

Với những căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được bố trí công năng như sau:

Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp ăn, Phòng sinh hoạt chung, Phòng vệ sinh, 3 hoặc 4 phòng ngủ, phòng thờ.

Tầng 2: Phòng vệ sinh, Phòng làm việc, Khu vực giặt giũ, 1 Phòng ngủ khách,…

Hãy theo dõi trang web nhadepdonga.vn và nhadepdonga.com để theo dõi những mẫu biệt thựu 2 tầng đẹp, cùng các mẫu biệt thự mới nhất nhé.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được ưu ái lựa chọn nhiều nhất năm 2018 và 2019. Hãy theo dõi trang web nhadepdonga.vn và nhadepdonga.com để cập nhật những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, cùng các mẫu biệt thự mới nhất nhé.

Ý kiến về: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, đẹp nhất 2019

Tin Xem Nhiều