Trang chủ » về Đông A » Tin tức sự kiện » Tin tức

Top 1 mẫu biệt thự nhà vườn dẫn đầu xu hướng 2024

  Thứ Năm, 25/01/2024 | 16:47 GMT+7

Xu hướng sống xanh được rất nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Đặc biệt mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng. Dưới đây, Đông A sẽ giới thiệu đến bạn đọc cùng quý khách hàng Top mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng dẫn đầu xu hướng 2024.

Xem thêm: 100 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp dẫn đầu xu hướng 2024

1 Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Kiến trúc ngôi biệt thự mang dấu ấn văn hóa truyền thống Việt nhưng vẫn rất hiện đại và tiện nghi. Nhìn vào phối cảnh tổng thể công trình được bố trí cân bằng cả về phần diện tích nhà với sân vườn tiểu cảnh. Đông A lựa chọn gam màu tường trắng nhẹ nhàng thanh thoát cùng gam màu trầm của hệ mái giúp tổng thể kiến trúc ngôi nhà hài hòa và cân đối với không gian sân vườn hơn.

Sân vườn được thiết kế rộng có nhiều cây xanh đẹp mắt. Hệ thống đèn được bố trí khoa học đảm bảo ánh sáng vừa đủ khiến ngôi nhà trở nên lung linh và mang nét rất riêng về đêm.

Xem thêm: 10 Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp được yêu thích nhất hiện nay

2 Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp được Đông A đảm nhận thiết kế và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. KTS Đông A đã kết hợp một cách hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc Pháp. Kiến trúc mái Vòm đặc trưng là điểm nhấn của ngôi biệt thự. Hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa cao cấp vừa giúp mở rộng không gian vừa mang lại nét đẹp hiện đại cho ngôi biệt thự. 

Bức tường trắng hút mắt là lớp nền hoàn hảo phô diễn hình khối cùng các chi tiết phào chỉ trang trí tinh tế.

Xem thêm: 50 Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng và đẳng cấp

3 Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển Pháp được trang trí bằng những nét mềm mại và sang trọng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc cổ điển xen kẽ những đường nét khỏe khoắn, mạch lạc của kiến trúc hiện đại. Chính sự kết hợp này đem lại sức hút riêng của kiến trúc tân cổ điển.

Không quá nặng nề về quy chuẩn, ngôi biệt thự mang những nét phá cách độc đáo rất riêng vừa tự do khỏe khoắn mà vẫn toát lên nét sang trọng đẳng cấp khó cưỡng.

4 Mẫu biêt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn thì mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại lại là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hệ thống mái Thái chữ A được cách điệu tạo sự trẻ trung tươi mới chứ không quá thô cứng.

Xem thêm: 10 Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

5. Những lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Đối với mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng thì khu vườn không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ giúp ngôi nhà thêm ấn tượng hơn mà còn là không gian thư giãn của cả gia đình. Chính vì thế, khi thiết kế sân vườn gia chủ đặc biệt cần lưu tâm.

Thiết kế hàng rào

Khi thiết kế hàng rào gia chủ không nên làm tường rào cao hơn nhà. Việc xây dựng tường rào cao hơn nhà sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên bí bức, thiếu sự lưu thông. Chiều cao tường rào lý tưởng là 1.5m đối với biệt thự 1 tầng, trường hợp đối với biệt thự 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng,… thì bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

Thiết kế cổng vào nhà

Cổng vào nhà đóng vai trò đặc biệt quan trọng với ngôi nhà. Vị trí Cổng không chỉ giúp việc di chuyển thuận tiện hơn mà còn đóng vai trò phong thủy quan trọng giúp mang lại tài lộc cho cả gia đình.

Bố trí cây xanh khoa học

Để có một sân vườn đẹp cần phải có quy hoạch khoa học. Có điều kiện gia chủ nên thuê đội ngũ thiết kế chuyên nghiệm để có một khu vườn đẹp. Bởi KTS sẽ giúp tính toán và đưa ra phương án thiết kế, bố trí một khu vườn phù hợp với từng diện tích lô đất

6 Đơn vị thiết kế biệt thự vườn 2 tầng uy tín và chuyên nghiệp

Đông A với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng. Chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng những công trình chất lượng và đẹp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng thì hãy liên hệ với Đông A để nhận tư vấn sớm nhất ạ.

Trên đây là những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đươc Đông A tổng hợp và đang dẫn đầu xu hướng 2024. Hãy liên hệ tới Đông A để sở hữu cho mình một căn biệt thự nhà vườn đẹp.

 


Ý kiến về: Top 1 mẫu biệt thự nhà vườn dẫn đầu xu hướng 2024

Tin Xem Nhiều