Trang chủ » về Đông A » Tin tức sự kiện » Tin tức

Top 6 mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền đẹp không thể bỏ qua 2024

  Thứ Sáu, 17/11/2023 | 13:21 GMT+7

Mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền là phương án thiết kề phù hợp và đẹp nhất cho những lô đất nằm ơ vị trí giao nhau của 2 con đường. Cùng Đông A ngắm nhìn những mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền ấn tượng và tìm cho mình mẫu nhà phù hợp nhé.

Xem thêm: 1000 mẫu thiết kế biệt thự đẹp được xây nhiều nhất hiện nay

1 Phân loại mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền theo số tầng

1.1 Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Những mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi không chỉ thiết kế giúp tận dụng tối đa không gian mặt đường mà còn tạo sự thoải mái cho gia chủ sinh sống và làm việc. Hơn nữa, mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền là lựa chọn kinh tế hơn các mẫu nhà 3 tầng, 4 tầng … cho nhiều gia đình.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Tuấn

Thông tin công trình

- Chủ đầu tư: Anh Tuấn

- Diện tích: 12x14m2

- Tầng 1: Khách bếp + 2 Phòng ngủ

- Tầng 2: 3 Phòng ngủ + Phòng sinh hoạt chung + Phòng thờ

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển mái thái

Biệt thự được thiết kế với hệ mái ngói Nhật xanh ghi đậm nổi bật trên nền tường trắng sứ, 2 gam màu đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hơn nữa, hệ tường rào và cổng của ngôi biệt thự cũng được đồng bộ với thiết kế phần mái điệp với phần mái chính của ngôi nhà. Điều này tạo sự hài hòa và đồng điệu cho cả tổng thể công trình thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn. Tường rào xi măng bao quanh ngôi nhà kết hợp sắt uốn đan ô nghệ thuật không chỉ mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà mà còn khéo léo phô ra kiến trúc đặc sắc của ngôi nhà để bất cứ ai đều có thể ngắm nhìn.

Xem thêm: 99 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp dẫn đầu xu hướng 2023

1.2 Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Thông tin công trình

– Diện tích: 168m2/sàn

– Mặt tiền: 13,5m

– Diện tích khu đất: 18x20m

– Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn,1 phòng ngủ, gara ô tô, 2 vệ sinh, thang máy

– Tầng 2: 3 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung

– Tầng 3: phòng thờ, phòng gym, phòng giải trí

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại sang trọng

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền là dạng nhà ở khá được yêu thích lựa chọn hiện nay. Thiết kế 3 tầng thích hợp với những gia đình có đông người sinh sống và mang lại không gian sống tiện nghi cho gia chủ. Cùng thiết kế 2 mặt tiền thoáng rộng là điểm nhấn đẹp mắt cho căn biệt thự.  Cùng Đông A tham quan mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại ấn tượng ngay dưới đây nhé.

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Biệt thự 3 tầng được thiết kế bắt mắt với khối kiến trúc đồ sộ, bề thế khéo léo phô diện sức mạnh quyền lực và sự giàu có của chủ nhân ngôi nhà. Biệt thự được bao bọc bởi hệ thống cổng và tường rào kiên cố. Biệt thự lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạp kết hợp vật liệu ốp tường hiện đại tinh tế. Toàn bộ diện tường tầng 1 của biệt thự đươc ốp gạch thẻ tối màu vô cùng nổi bật trên nền tường trắng sứ. Hơn nữa, ngoài giá trị thẩm mỹ mang lại còn giúp bảo vệ tường trước tác động của các yếu tố bên ngoài.

Xem thêm: Top 300 mẫu biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng

Cửa chính và cửa sổ của biệt thự đều được sử dụng chất liệu kính cường lực giúp tối ưu việc lấy sáng và lấy gió mát vào nhà khiến mọi không gian bên trong biệt thự đều thoáng mát. Phần diện tích còn lại của mảnh đất được quy hoạch thành sân vườn và tiểu cảnh đẹp mắt, đây chính là không gian để gia chủ có thể thư giãn và ngắm cảnh.

1.3 Mẫu biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền được đánh giá là một trong những công trình có khối kiến trúc đồ sộ và cao lớn. Chính vì thế, KTS Đông A lại càng phải đặt nhiều hơn sự lưu tâm trong từng đường nét thiết kế cùng cách bố trì công năng sao cho khoa học và tiện nghi khi sử dụng nhất có thể.

Hãy cùng Đông A tham khảo mẫu nhà biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền Châu Âu này nhé.

Thông tin công trình

- Chủ đầu từ: Anh Kiên - Thanh Hóa
- Tầng 1 : Sảnh rộng + 2 phòng ngủ + Bếp + Phòng ăn + Kho + Gara + Vệ sinh
- Tầng 2 : Phòng tiệc rộng + Phòng khách + Phòng ăn gia đình + Phòng bếp rộng + Vệ sinh Master
- Tầng 3 : Phòng làm việc + Phòng giải trí

Mẫu biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền vô cùng nổi bật bởi kiến trúc đồ sộ và tiện nghi

Biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền Châu Âu sang trọng

Biệt thự được thiết kế với phần cổng tiện nghi với 2 cổng vào chính và phụ giúp việc đi lại của các thành viên trong gia đình trở nên thuận tiện hơn. Tường rào được thiết kế thông thoáng với những bức tường sắt vững trãi đan xen những trụ tường vuông vức và chắc chắn. Bất cứ ai đều có thể ngắm nhìn được hết toàn bộ kiến trúc ngôi nhà mà không cần phải vào bên trong.

Gam màu chủ đạo trong thiết kế này là gam màu trắng của tường và màu xanh đen của hệ mái, cổng , tường rào,…Hai gam màu này kết hợp vớ nhau rất hài hòa và hỗ trợ làm nổi bật tinh tế cho biệt thự.

Xem thêm: Những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp,sang trọng

1.4 Biệt thự nhà vườn 1 tầng 2 mặt tiền đẹp

Biệt thự nhà cấp 4 có 2 mặt tiền là lựa chọn cho những gia chủ sở hữu lô đất lớn và tiếp giáp với 2 mặt tiền  đẹp. Dù không có lợi thế về sự đồ sộ và cao lớn nhưng những mẫu biệt thự vườn 1 tầng vẫn chiếm trọn được trái tim của các gia chủ bởi được bố trí công năng tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, thiết kế 1 tầng còn giúp thuận tiện cho việc di chuyển đi lại giữa các không gian bên trong ngôi nhà.

Thông tin công trình

- Chủ đầu tư:                              Anh Vĩnh - Phú Thọ

- Diện tích khu đất:                     20 x 25m

- Mặt tiền:                                  11.2m x 15.5m

- Diện tích:                                176m2

- Tầng 1: Phòng Khách + Phòng Thờ +Phòng Bếp + Phòng ăn + 3 Phòng Ngủ + 2 Vệ Sinh

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 2 mặt tiền đẹp và an toàn hơn với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ

Biệt thự nhà vườn 1 tầng 2 mặt tiền đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh Vĩnh mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đặc trưng của phong cách này là hệ cột trụ tròn kép được bố trí khoa học tại phần sảnh chính và phụ giúp nâng đỡ kiến trúc phần mái sảnh vừa là điểm nhấn đặc sắc cho công trình thêm đẹp mắt và ấn tượng. Lối vào nhà ở sảnh chính và phụ được thiết kế 5 bậc thang tam cấp giúp công trình thêm cao ráo và sang trọng, hơn nữa còn mang lại mang mắn trong phong thủy. 

Xem thêm: 299+ Mẫu biệt thự 1 tầng - Nhà đẹp Đông A liên hệ 0971093688

2. Phân loại biệt thự 2 mặt tiền theo phong cách kiến trúc

2.1 Biệt thự 2 mặt tiền hiện đại

Mẫu biệt thự phong cách hiện đại luôn chiếm được sự yêu thích của các gia chủ. Bởi sự tiện nghi về công năng sinh hoạt, kiến trúc đơn giản dễ dàng thi công và chi phí đầu tư cũng phù hợp với mọi gia đình. Cùng Đông A ngắm nhìn mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền hiện đại đẹp dưới đây nhé.

Thông tin công trình

- Chủ đầu tư:                              Anh Tuấn Tú ở Huyện Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam

- Mặt tiền:                                  12,5 m

- Diện tích:                                 170 m2

- Số tầng:                                    3 tầng

- Tầng 1:  Phòng Khách + Phòng Bếp Ăn + 1 Phòng Ngủ Ông Bà + Phòng Ngủ Khách

- Tầng 2: Phòng Ngủ Master + 2 Phòng Ngủ Nhỏ + Phòng Sinh Hoạt Chung + 3 Vệ Sinh

- Tầng 3: Phòng Thờ + Phòng Giải Trí +1 Phòng Làm Việc + Sân Chơi + Sân Phơi

Biệt thự 2 mặt tiện hiện đại đẹp

Ngôi biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh Tuấn Tú ở Quảng Nam được thiết kế mang phong cách hiện đại đẹp. Ngôi biệt thự được thiết kế giúp tối ưu lợi thế 2 mặt tiền thoáng rộng, khéo léo phô diễn nét đẹp sang trọng hiện đại của kiến trúc ngôi nhà. Sở hữu những khối hình vuông vức xếp chồng lên nhau được nhấn nhá bằng những đoạn thò ra thụt vào của các khối bê tông. Bên cạnh đó vật liệu gạch thẻ ốp tường là điểm nhấn trang trí cho công trình thêm độc đáo và có gu hơn. 

Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa sổ, lan can các tầng đều được sử dụng chất liệu kính cường lực, khung thép sơn đen chắc chắn tệp với gam màu chủ đạo của ngôi nhà. Hơn nữa, chính việc lựa chọn vật liệu xây dựng thông minh giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

2.2 Biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển lại là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia chủ yêu thích kiến trúc hiện đại nhưng vẫn muốn mang những tinh hoa của kiến trúc truyền thống vào trong ngôi nhà của mình. Mẫu biệt thự 2 mặt tiền được thiết kế mang phong cách tân cổ điển dù không có quá nhiều đường nét trang trí phức tạp nhưng vẫn toát ra được nét đẹp sang trọng, thanh lịch vốn có.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Tuấn ở Đông Anh - Hà Nội

- Diện tích khu đất: 12.8M X 16.5M

- Diện tích: 135M2

- Mặt tiền: 8.7M

- Số tầng: 2 tầng

- Tầng 1: Phòng khách + Phòng ăn + bếp + gara + WC

- Tầng 2: Phòng ngủ master + 2 Phòng ngủ con + 2WC + 1 Phòng sinh hoạt chung gia đình

- Tầng 3: Phòng thờ + Phòng ngủ + Phòng giải trí + WC

- Áp mái: Sân phơi+ Kho

Biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển

Đặc trưng kiến trúc tân cổ điển mà ta dễ dàng nhận thấy đó là hệ cột trụ tròn vững chắc được bố trí chạy dọc sảnh chính, sảnh phụ và ban công các tầng. Là hệ lan can sắt nghệ thuật, tường rào và cổng được thiết kế đồng nhất tạo nên sự hài hòa, cuốn hút cho cả công trình. Bên cạnh những khối hình kiến trúc vuông vức tôn lên nét đẹp bề thế, vững trãi của ngôi biệt thự. Thì chính những đường nét phào chỉ trang trí hay hoa văn lan can sắt,... giúp ngôi nhà thêm nét mềm mại và lãng mạn hơn.

Tone trắng và vàng được lựa chọn làm gam màu chủ đạo xuyên suốt 3 tầng của ngôi biệt thự. 2 Gam màu được phối nối đẹp mắt mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện cái gu thẩm mỹ của gia chủ.

Xem thêm: 99+ Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp, sang trọng, hiện đại

2.3 Biệt thự 2 mặt tiền cổ điển

Biệt thự cổ điển dưới đây sẽ khiến bạn không khỏe xuýt xoa tán thưởng bởi sự hoàn mỹ đến từng chi tiết.

Thông tin về công trình

Biệt thự 2 mặt tiền cổ điển đẹp và sang trọng

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 mặt tiền cổ điển khiến người xem không khỏi tán thưởng

Phần mái vòm xanh thẫm vô cùng nổi bật và bắt mắt người nhìn là đặc trưng của kiến trúc cổ điển đầu tiên Đông A muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong thiết kế này. Thêm nữa là chiếc áo choàng hoàng gia gam màu trắng thời thượng. Các chi tiết phào chỉ trang trí được đắp vẽ tỉ mỉ, chau chuốt tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của cả công trình.

2.4 Biệt thự cổ điển Pháp 2 mặt tiền

Thông tin công trình
- Chủ đầu tư: Hai Hung Fix
- Diện tích 11 m x 15 m
- Số tầng xây dựng: 2 tầng
- Tầng 11 phòng khách + Phòng bếp + 1 phòng thờ
- Tầng 2: 1 phòng ngủ master+ 2 phòng ngủ nhỏ + Phòng shc + vệ sinh

Biệt thự cổ điển Pháp 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự cổ Pháp chiếm được trái tim của biết bao nhiêu người bởi thiết kế công phu, và tỉ mỉ. Các chi tiết phào chỉ trang trí đặc trưng không thể nhầm lẫn, bằng chính những chi tiết vừa mềm mại uyển chuyển lại mạnh mẽ, khỏe khoắn tạo nên một vẻ đẹp riêng.

Phần mái ngói đỏ  nổi bật trên nền tường trắng vàng trông vô cùng bắt mắt. Những mảng tường được đáp vẽ phào chỉ nghệ thuật và được nhấn nhá bằng sự kết hợp 2 gam màu trắng và vàng nhạt cho cảm giác tươi mới. 

3 Đơn vị thiết kế biệt thự 2 mặt tiền uy tín, chuyên nghiệp hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền phù hợp với diện tích đất của gia đình mình?

Hay bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế biệt thự 2 mặt tiền uy tín và chuyên nghiệp?

Thì chắc chắn không thể bỏ qua đơn vị : Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng trọn gói, chúng tôi dễ dàng nắm bắt được những nhu cầu cua khách hàng. Thấu hiểu những chăn chở của khách hàng vì thế mọi công trình của Đông A luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng ở mức tốt nhất.

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì Đông A còn quan tâm đến việc tối ưu chi phí giúp khách hàng sở hữu căn nhà mong ước với chi phí hợp lý nhất.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không NHẤC MÁY và GỌI NGAY tới Đông A để nhận tư vấn Miễn Phí nhé.

 


Ý kiến về: Top 6 mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền đẹp không thể bỏ qua 2024

Tin Xem Nhiều