Trang chủ » về Đông A » Tin tức sự kiện » Tin tức

Top 1 mẫu biệt thự song lập đẹp, được yêu thích nhất 2023

  Thứ Tư, 27/12/2023 | 16:48 GMT+7

Biệt thự là chọn khá được yêu thích hiện nay phù hợp với những gia chủ sở hữu diện tích đất lớn có tiềm lực về cả kinh tế. Dưới đây, là những mẫu biệt thự song lập đa dạng từ diện tích, phong cách kiến trúc được Đông A tổng hợp và gửi đến quý khách hàng tham khảo.

Xem thêm: 1000 mẫu thiết kế biệt thự đẹp được xây dựng nhiều nhất hiện nay

1 Biệt thự song lập là gì?

Trong những năm gần đây rất nhiều khu đô thị lựa chọn xây dựng những căn biệt thự song lập để kích cầu người dùng. Những căn biệt thự này sẽ có 3 mặt sân vườn cùng một mặt tường chung với biệt thự bên cạnh. Nhìn từ bên ngoài thì chúng có cấu trúc giống nhau nhưng mỗi căn biệt thự lại có không gian sinh hoạt hoàn toàn không giống nhau.

Ngoài mục đích mua biệt thự song lập để sinh sống thì không ít chủ đầu tư lựa chọn mua những căn biệt thự liền kề này để đầu tư sinh lời.

1.1 Điểm nổi bật của mẫu biệt thự song lập

Điểm nổi bật của mẫu biệt thự song lập ở cấu trúc đối xứng. Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà thiết kế ấn tượng hãy tham khảo mẫu biệt thự kiến trúc đối xứng nhé sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ cho mà xem.

Tất cả các chi tiết, đường nét thiết kế biệt thự song lập đều được chăm chút tỉ mỉ, hệ thống cửa sổ, cửa ban công được thiết kế đối xứng hai bên đảm bảo biệt thự luôn thoáng mát và nhận được  nhiều ánh sáng.

Hơn nữa, so sánh về giá thành thì biệt thự song lập có giá thấp hơn so với những căn biệt thự đơn lập. Đây cũng chính là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn mẫu biệt thự song lập.

Xem thêm: 10 mẫu biệt thự cổ điển được yêu thích nhất 2024

1.2 Ưu điểm vượt trội của mẫu biệt thự song lập

Thiết kế độc đáo

Nếu như thiết kế biệt thự đơn lập sở hưu 4 mặt tường riêng biệt. Thì với thiết kế biệt thự song lập lại sở hữu 3 mặt tường riêng biệt và 1 mặt tường được ốp vào nhau và đối xứng qua cánh tay trái hoặc phải.

Hai căn biệt thự có sự đồng nhất về kết cấu và có tính đối xứng, về cả màu sắc và đường nét trang trí.

Tối ưu diện tích

Vì đều được xây trên cùng 1 lô đất chính vì thế biệt thự song lập giúp tối ưu diện tích đất ở cao hơn. Phần diện tích đất còn lại sẽ được quy hoạch thành sân vườn, trồng thêm nhiều cây cảnh hoa lá.

Tiết kiệm chi phí

Các thiết kế biệt thự song lập sẽ tốn ít chi phí hơn khi đầu tư hay xây dựng những mẫu thiết kế biệt thự đơn lập. Vì thế sẽ giúp gia chủ tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Đây cũng chính là lý do những mẫu thiết kế biệt thự song lập được lựa chọn nhiều như vậy.

Nếu như bạn là người đầu tư thì những mẫu biệt thự song lập sẽ là lựa chọn hấp dẫn. Mang lại nguồn lợi nhuận cao trong tương lai bởi giá trị của những mẫu biệt thự này ít bị thay đổi theo thời gian và mang lại lợi nhuận cho như một khoản đầu tư lâu dài.

1.3 Nhược điểm của biệt thự song lập

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì mẫu biệt thự song lập vẫn có phần hạn chế phải kể tới như:

-         Dù được thiết kế đảm bảo công năng tiện nghi nhưng phần không gian vẫn còn hạn chế

-       Thêm nữa, phần diện tích bao quanh biệt thự song lập hạn chế nên chỉ phù hợp thiết kế một sân vườn nhỏ.

-          Những mẫu biệt thự song lập không mang tính cá nhân hóa cao, không thể thay đổi mẫu thiết kế.

2 Những mẫu biệt thự song lập đẹp được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Mẫu biệt thự song lập 3 tầng sang trọng

Mẫu biệt thự song lập 3 tầng hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự song lập 3 tầng được thiết kế hiện đại với công năng tiện nghi khoa học. Điểm nhấn đặc sắc trong thiết kế này là khối kiến trúc đối xứng cùng hệ thống cây xanh được bố trí khắp các không gian của ngôi nhà. Những mảng xanh mát này không chỉ thể hiện đam mê yêu thích cây cảnh của gia chủ mà còn là điểm nhấn tô điểm cho kiến trúc ngôi nhà thêm độc đáo và đặc sắc hơn. 

Xem thêm: Top 10 mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng và hiện đại được yêu thích nhất 2024

2.2 Mẫu biệt thự song lập 2 tầng ấn tượng

Mẫu biệt thự song lập 2 tầng hiện đại đẹp

Đối  với những mẫu biệt thự song lập 2 tầng thì hình dáng kiến trúc bên ngoài rất được chú trọng. Thoạt nhìn các căn biệt thự này như được đúc ra một khuôn. Giống nhau từ hình khối đến các sử dụng vật liệu hay gam màu. Tuy nhiên gia chủ có thể trang trí và tạo điểm nhấn cá tính riêng cho kiến trúc bên ngoài ngôi nhà của mình.

Xem thêm: 99 Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp bạn không nên bỏ lỡ

2.3 Mẫu biệt thự song lập 1 tầng độc đáo

Mẫu biệt thự song lập 1 tầng

Không chỉ những ngôi nhà cao tầng mới có thể sử dụng kiến trúc biệt thự song lập. Mà ngay với biệt thự chỉ có 1 tầng cũng có thể xây dựng được. Nhìn bên ngoài, hai ngôi biệt thự 1 tầng giống như một kiến trúc liền mạch. Tuy nhiên đây là hai biệt thự có kiến trúc và công năng hoàn toàn độc lập. 

3. Phân loại biệt thự song lập theo phong cách thiết kế

3.1 Biệt thự song lập hiện đại

Biệt thự song lập hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự song lập hiện đại tập trung vào mảng khối vuông vức và nhấn nhá vào màu sắc, vật liệu làm điểm nhấn cho công trình thêm đặc sắc và ấn tượng hơn. Mang phong cách kiến trúc hiện đại, căn biệt thự sử dụng gam màu kem làm chủ đạo, cùng những ô cửa kính thiết kế lớn và rộng góp phần làm tăng lên nét đẹp trang nhã cho toàn bộ căn nhà. 

3.2 Mẫu biệt thự song lập tân cổ điển

Mẫu biệt thự song lập tân cổ điển

Mẫu biệt thự song lập tân cổ điển là lựa chọn của rất nhiều gia chủ có tiềm lực về kinh tế. Căn biệt thự vừa mang nét sang trọng của kiến trúc cổ điển lại vừa phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Toàn bộ hệ thống cửa đều được sử dụng loại vật liệu kính cường lực hiện đại vừ giúp công trình thoáng mát mà còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào nhà.  Đông A sẽ chắt lọc kỹ lưỡng tới từng chi tiết đảm bảo phù hợp với không gian và khả năng tài chính của từng khách hàng.

3.3 Biệt thự song lập cổ điển kiểu Pháp tráng lệ

Biệt thự song lập cổ điển kiểu pháp

Biệt thự song lập kiểu Pháp mang dáng đấp của một tòa lâu đài to lớn và quyền uy. Các chi tiết phù điêu được đắp vẽ tỉ mỉ, chau chuốt cùng hệ thống thức cột à đường vòm cuốn hút ghi dấu ấn sâu sắc đến thị giác.

Thêm nữa nét đặc trưng của kiến trúc biệt thự song lập cũng là điểm cộng của căn biệt thự khi thể hiện rõ được nét chuẩn chỉ, đồng nhất từ màu sắc và hình khối.

Xem thêm: 15 Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp lãng mạn, ai nhìn cũng phải say đắm

4 Thiết kế biệt thự song lập ở đâu uy tín?

Để mang đến những thiết kế đẹp cùng chất lượng dịch vụ thi công chuyên nghiệm thì Đông A là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay được khách hàng ưu ái nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Đông A tự tin khẳng định hoàn thành tốt các dự án thiết kế, thi công xây dựng biệt thự song lập.

Thông thường khách hàng sẽ nhận được hồ sơ thiết kế chi tiế trong khoảng 30 – 45 ngày sau khi ký kết hợp đồng thiết kế. Đây được đánh giá là khoảng thời gian vừa đủ để Đông A hoàn chỉnh một bản thiết kế chỉn chu nhất.

5 Giá thiết kế biệt thự song lập có đắt không?

Cũng giống như các loại hình biệt thự khác, mẫu thiết kế biệt thự song lập cũng được Đông A dành nhiều tâm huyết để nhào nặn được đứa con tinh thần hoàn hảo nhất giao đến tận tay khách hàng. Khi hợp tác cùng Đông A, quý khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá chu tiết từng hạng mục cũng như những tư vấn hay lời khuyên có tính chuyên môn cao. Chi phí thiết kế biệt thự song lập tại Đông A đang là mức giá cạnh tranh và vô cùng hợp lý.

Liên hệ Đông A để nhận tư vấn và báo giá nhanh chóng và cụ thể nhất anh chị nhé.

 





Ý kiến về: Top 1 mẫu biệt thự song lập đẹp, được yêu thích nhất 2023

Tin Xem Nhiều