Trang chủ » về Đông A » Tin tức sự kiện » Tin tức

5 Mẫu biệt thự kiểu Nhật đang dẫn đầu xu hướng 2024

  Thứ Năm, 11/01/2024 | 12:20 GMT+7

Kiến trúc Nhật Bản hướng tới sự đơn giản, tập trung và yếu tố công năng tiện nghi. Cùng Đông A cùng khám phá những mẫu biệt thự kiểu Nhật đang dẫn đầu xu hướng 2024 có gì đặc sắc nhé.

Xem thêm: 1000 mẫu biệt thự đẹp, sang trọng nhất hiện nay

1.Biệt thự kiểu Nhật là gì?

Những mẫu biệt thự kiểu Nhật không còn quá xa lạ với mọi người nhưng không phải ai cũng biết những mẫu biệt thự kiểu Nhật có đặc trưng hay có những đặc điểm gì. Đặc điểm của mẫu biệt thự này là hướng đến sự tối giản, không gian được thiết kế mở rộng giúp đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên.

2 Ưu điểm nổi bật của mẫu biệt thự Nhật là gì?

2.1 Màu sắc

đặc trưng của biệt thự kiểu nhật

Màu sắc đặc trưng của mẫu biệt thự kiểu Nhật là các gam màu trung tính hay tone trầm và thường sử dụng các loại vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ, tre, nữa,…

2.2 Hệ mái Nhật

đặc trưng biệt thự kiểu nhật

Hệ thông mái nhà được thiết kế một góc nghiêng 45 độ. Hệ thống mái Nhật đặc trưng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong kiến trúc mà còn giúp căn nhà luôn thoáng mát vào mùa hè và giúp thoát nước tốt hạn chế ẩm mốc vào mùa mưa bão.

2.3 Vật liệu

đặc trưng của biệt thự kiểu nhật

Nói đến vật liệu sử dụng trong kiến trúc và nội thất các mẫu biệt thự kiểu Nhật thường mang yếu tố thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, đá,… Những vật liệu này vừa dễ kiếm mà còn gần gũi mang nét đẹp giản dị và thân thiện với môi trường tự nhiên.

2.4 Không gian mở rộng

đặc trưng của biệt thự kiểu nhật

Không gian của mẫu biệt thự kiểu Nhật được bố trí hài hòa và gẫn gũi với thiên nhiên. Sự gần gũi với thiên nhiên được thể hiện ngay ở cách lựa chọn vật liệu trang trí ngoại và nội thất của ngôi nhà. Xung quan ngôi biệt thự còn được trồng thêm nhiều cây xanh và tiểu cảnh.

Xem thêm: 10 mẫu biệt thự sân vườn ấn tượng nhất 2023

3 Tổng hợp những mẫu biệt thự kiểu Nhật được yêu thích nhất 2024

3.1 Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Nhật

Nếu như bạn yêu thích một không gian sống vừa tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và sang trọng thì mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Nhật BTHD-4761 dưới đây là lựa chọn hoàn hảo.

mẫu biệt thự kiểu Nhật 2 tầng

Hệ thống mái chữ A nghiêng một góc 45 độ là đặc điểm dễ dàng nhận thấy trong các căn biệt thự kiểu Nhật. Thêm vào đó là sự kết hợp của đá ốp tường cùng hệ của gỗ đặc trưng trong thiết kế của Nhật Bản khiến căn biệt thự trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Xem thêm: 19 mẫu  nhà 2 tầng biệt thự mái thái đẹp được yêu thích nhất 2024

3.2 Biệt thự kiểu Nhật 3 tầng

Những mẫu biệt thự mái Nhật 3 tầng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng hút mắt người nhìn bởi nét đẹp sang trọng lịch lãm. Cùng Đông A tìm hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế biệt thự Nhật 3 tầng BTHD-4732 dưới đây nhé.

Mẫu biệt thự kiểu Nhật 3 tầng đẹp

Người Nhật rất yêu thích các loại vật liệu thiên nhiên như đá, tre trúc, gỗ,… Bởi những loại vật liệu này có nguồn gốc từ tự nhiên vừa gần gũi thân thuộc mà lại thân thiện với môi trường. Cũng giống như những mẫu biệt thự sân vườn mẫu biệt thự kiểu Nhật 3 tầng được thiết kế mở rộng đưa thiên nhiên vào gần hơn với cuộc sống của con người.

3.3 Biệt thự nhà vườn kiểu Nhật

Biệt thự nhà vườn kiểu Nhật

Đặc điểm chung của các mẫu biệt thự nhà vườn có thiết kế linh động giữa công năng trong nhà với hệ thống sân vườn bên ngoài. Không gian sân vừn nhỏ được bố trí tràn ngập hương sắc của thiên nhiên cây xanh và hoa lá. Gam màu sử dụng trong mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Nhật là những gam màu đơn giản, các chi tiết trang trí được tối giản.

4. Phân chia mẫu biệt thự kiểu Nhật đẹp theo phong cách thiết kế

4.1 Mẫu biệt thự Nhật Bản phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự kiểu Nhật phong cách cổ điển là sự kết hợp ấn tượng của phong cách thiết kế Nhật Bản và phong cách cổ điển, nét chấm phá ở kiến trúc mái Nhật Á Đông.

biệt thự kiểu nhật phong cách cổ điển

Hệ thống cột trụ gỗ cùng hệ cửa gỗ truyền thống mang nét mộc mạc nhẹ nhàng mà lại vô cùng sang trọng. Hệ mái Nhật truyền thống cùng những đường nét trang trí tinh xảo tôn lên sự bề thế, quyền uy của chủ nhân ngôi nhà.

4.2 Thiết kế biệt thự kiểu Nhật phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự kiểu Nhật phong cách hiện đại

Nhắc tới biệt thự hiện đại người ta sẽ nghĩ ngay tới lối thiết kế mái bằng phóng khoáng. Tuy nhiên rất nhiều gia chủ lại lựa chọn kiểu mái Nhật cho ngôi nhà mình bởi nét đẹp vừa hiện đại trẻ trung mà cũng rất truyền thống.

Hệ thống cửa kính được thiết kế mở rộng giúp lấy sáng và gió mát vào nhà hiệu quả. Hơn nữa, sân vườn được quy hoạch khoa học với nhiều cây xanh và tiểu cảnh đẹp tạp nên một không gian thư thái và hài hòa với thiên nhiên.

5. Thiết kế biệt thự kiểu Nhật tại Đông A

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu biệt thự kiểu Nhật cho công trình của gia đình mình. Hãy để Đông A được đồng hàng và hiện thực hóa những ý tưởng và mong muốn của bạn.

Bằng gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc, đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm cùng chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin mang đến bạn những công trình chất lượng nhất, hoàn mỹ nhất và tối ưu chi phí đầu tư cho từng khách hàng của Đông A.

 

 

Ý kiến về: 5 Mẫu biệt thự kiểu Nhật đang dẫn đầu xu hướng 2024

Tin Xem Nhiều