Trang chủ » Biệt thự » Biệt thự 1 tầng

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái Nhật đẹp BTV-4804

  Thứ Năm, 08/09/2022 | 16:03 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Tuân

– Địa chỉ: Hòa Thạch - Quốc Oai - Hà Nội

– Diện tích:

– Diện tích mặt tiền :

– Diện tích khu đất:

– Năm thiết kế: 2022

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1:

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp BTV-4804

Kiến trúc Nhật Bản có ảnh hưởng đến các công trình kiến trúc Việt Nam từ đền, chùa, văn phòng, nhà ở. Những ngôi nhà mái nhật được thiết kế tỉ mỉ, mang nét đặc trưng rất riêng, tôn lên nét đẹp sang trọng hiện đại mà rất gần gũi. Trong bài viết hôm nay, Kiến trúc Đông A xin giới thiệu đến quý vị khách hàng và bạn đọc mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật được yêu thích nhất trong thời gian qua.

Biệt thự vườn tại Quốc Oai là sự giao thoa giũa con người và thiên nhiên, đó là sự bố trí công năng khoa học và hợp lý, bên ngoài thì rộng rãi bên trong thì thông thoáng. Phần ngoại thất sang trọng với khôi hình vuông vức, thanh thoát kết hợp hệ mái nhật sang trọng. Với độ dốc vừa phải, mái Nhật giúp dễ dàng thoát nước, tản nhiệt vào mùa hè, đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam cùng giá trị thẩm mỹ cao mang lại hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ gia chủ nào, dù cho gia chủ có khó tính, yêu cầu cao.

Gam màu trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạp giúp căn biệt thự trở nên thật nổi bật. Chân tường ốp gạch thẻ màu ghi vừa bảo vệ tường khỏi tác động của thời tiết, ẩm mốc vừa tạo điểm nhấn mang đến sự sang trọng, cuốn hút cho công trình.

Lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, các không gian được mở rộng tối đa khi sử dụng chất liệu kính cường lực cho hệ cửa sổ của ngôi nhà. Hệ cửa được tối ưu độ rộng giúp lấy sáng tự nhiên vào nhà, giúp các không gian bên trong luôn đảm bảo ánh sáng, sự thông thoáng. Về đêm kết hợp hiệu ứng ánh sáng từ đèn ngôi nhà càng trở nên lung linh hút mắt.

Là một người yêu thiên nhiên và thưởng thức cái đẹp, mọi không gian trong ngôi nhà đều được điểm thêm những mảng xanh mát của cây cảnh, trồng hoa phù hợp.


Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Đông A tự hào mang đến những công trình chất lượng tạo nên sự uy tín, giá trị cao nhất tới khách hàng. Qua rất nhiều công trình có mặt khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, Đông A ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn từ khâu tư vấn đến thi công xây dựng. Hãy đến với Đông A để sở hữu những ngôi nhà đẹp, những không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất cho gia đình mình nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com



Ý kiến về: Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái Nhật đẹp BTV-4804