Trang chủ » Biệt thự » Biệt thự 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp tại Thường Tín, Hà Nội BTV-4794

  Thứ Năm, 08/09/2022 | 15:56 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Sơn - Chị Hương

– Địa chỉ: Cơ Giáo - Hồng Vân - Thường Tín - HN

– Diện tích xây dựng: 170m2

– Diện tích đất: 1500m2

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: 1 Phòng khách + Phòng bếp +3 Phòng ngủ + 1 Phòng sinh hoạt chung

Phối cảnh 3d mẫu nhà vườn 1 tầng BTV-4794

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng được thiết kế tại Thường Tín, Hà Nội với sự sở hữu của gia đình anh Sơn, chị Hương. Với xu hướng kiế trúc hiện đại kết hợp hệ thống sân vườn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên đặc biệt thích hợp với không gian đất rộng, mặt tiền thoáng.

Biệt thự nhà vườn mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng được các gia chủ hiện nay đặc biệt ưa chuộng bởi tính tiện nghi, tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng. Hơn nữa còn mang đến một không gian sống vô cùng thoải mái, thoáng mát và sức hút riêng. 

Để mang đến những ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất, kts Đông A tập trung nghiên cứu về cả diện tích mặt bằng xây dựng, phong thủy, nhu cầu sở thích của chủ đầu tư cho tới việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng tạo nên một không gian sống trọn vẹn về cả tiện nghi sinh hoạt và yếu tố thẩm mỹ.

Không gian mặt tiền ngôi nhà được thiết kế vô cùng ấn tượng với sự giao thoa của ánh sáng, không gian nội thất và không gian sân vườn, thiên nhiên. Hệ thống của chính, cửa sổ của ngôi nhà được thiết kế rộng giúp đón nhận ánh sáng, gió mát tự nhiên vào nhà tối ưu. Với thiết kế bậc tam cấp giúp việc di chuyển vào nhà trở nên dễ dàng hơn đồng thời mang ý nghĩa về phong thủy may mắn, tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà. 

Toàn bộ ngoại thất ngôi nhà được thiết kế ấn tượng nhờ sự kết hợp tone màu trắng điểm xuyết ở các góc tường, đường viền cửa – nâu đỏ(tone màu chính) khiến cho không gian ngôi biệt thự trở nên ấm áp, mới lạ mà thiếu sự thanh lịch.

Trên đây là những hình ảnh mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 1 tầng 170m2 của gia đình anh Sơn – chị Hương  mà đơn vị chúng tôi đã thực hiện. 

Nếu bạn đã và đang có nhu cầu muốn sở hữu cho mình một không gian sang trọng và đẳng cấp hãy liên hệ với chúng tôi các kiến trúc sư, họa sỹ của Nhà đẹp Đông A.  

Mọi chi tiết xin liên hệ: 


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp tại Thường Tín, Hà Nội BTV-4794