Trang chủ » Biệt thự » Biệt thự 1 tầng

Đẳng cấp mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật tại Phú Thọ BTV-4802

  Thứ Năm, 08/09/2022 | 16:01 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Lê Hồng Quân

– Địa chỉ: Khu 6, Xã Ấm Hạ, Huyện Hạ Hòa, Tỉnh Phú Thọ

– Diện tích: 11x24m = 260m2

– Năm thiết kế: 2022

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp , 4 phòng ngủ, phòng thờ

Kiến trúc Đông A đã có buổi làm việc, trao đổi cùng chủ đầu tư để khảo sát hiện trạng lô đất cũng như xác định quy hoạch tổng thết mẫu thiết kế biệt thự. Sau quá trình trao đổi và thống nhất giữa 2 bên, kiến trúc sư Đông A đã lên ý tưởng thiết kế cho gia đình anh Quân tại Phú Thọ mẫu nhà 1 tầng vô cùng ấn tượng, ngoại thất sang trọng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình với công năng 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ.

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật hiện đại đẹp BTV-4802


Ngôi biệt thự 1 tầng nổi bật với bố cục đăng đối, hài hòa với những đường nét kiến trúc khỏe khoắn hiện đại cùng thiết kế mái Nhật xanh than sang trọng. Các chi tiết hoa văn trang trí được lược bỏ toàn bộ thay vào đó là sự kết hợp các gam màu của vật liệu hiện đại tạo nên bản hòa phối tinh tế và hài hòa. 


Biệt thự vườn 1 tầng nổi bật hơn với thiết kế bậc tam cấp ốp đá granite lên tới 5 bậc sảnh vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hài hòa về phong thủy giúp nâng tầm dáng vóc công trình cao ráo và bề thế hơn. Hơn nữa, phần chân đế quanh biệt thư được ốp đá rối tự nhiên vừa khỏe khoắn vừa bền vững với thời gian tránh các tác động từ môi trường tự nhiên như mưa nắng, ẩm mốc vừa tạo được điểm nhấn đắt giá cho công trình. 


Sảnh chính vào nhà được thiết kế với hệ trụ cột vuông vắn đối xứng hai bên đơn giản nhưng lại rất tinh tế.  Quanh các diện tường được bố trí với hệ cửa sổ mật độ dày sử dụng hệ cửa kính khung nhôm xingfa hiện đại giúp mọi không gian bên trong nhà đều thoáng mát và đón nhận ánh sáng tự nhiên.


Trên đây là những hình ảnh mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 1 tầng 260m2 của gia đình Lê Hồng Quân ở khu 6, xã Ấm Hạ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ mà đơn vị chúng tôi đã thực hiện. 

Nếu bạn đã và đang có nhu cầu muốn sở hữu cho mình một không gian sang trọng và đẳng cấp hãy liên hệ với chúng tôi các kiến trúc sư, họa sỹ của Nhà đẹp Đông A.  

Mọi chi tiết xin liên hệ: 


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com




Ý kiến về: Đẳng cấp mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật tại Phú Thọ BTV-4802