Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp BTHD-11317

  Thứ Bảy, 04/11/2017 | 08:41 GMT+7
Với một gia đình có 3 thế hệ với 8 thành viên cùng sống trong một ngôi nhà với những yêu cầu khắt khe về sự riêng tư riêng biệt về không gian sống của 2 tầng lớp là cha mẹ lớn tuổi và vợ chồng trẻ, gia đình anh Lân một chủ đầu tư đã tìm đến Nhà đẹp Đông A để tìm giải pháp thiết kế ngôi nhà đáp ứng được về không gian sống như 2 ngôi nhà riêng biệt mà lại nằm trong tổng thể một công trình với nhiều yêu cầu về không gian sống phải đầy đầy đủ tiêu chuẩn của một căn phòng phải có

Và chúng tôi các kiến trúc sư của Nhà đẹp Đông A đã đưa ra phương án tối ưu nhất và đã làm hài lòng toàn bộ thành viên trong gia đình

Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý vị mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tuyệt vời ấy:

Thông tin chung về công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Lân - KĐT Phú Thịnh - Thị xã Sơn Tây
- Diện tích lô đất: 2 Mặt tiền 16,5m x 7,9x 16m
- Diện tích xây dựng: 10m x 9,5x 13 m
- Số tầng xây dựng: 03 tầng

Thông tin chi tiết công năng bố trí mẫu Biệt thự 3 tầng đẹp

Tầng 1: 2phòng khách + 2 Phòng bếp +1 Phòng ngủ +2 phòng vệ sinh
Tầng 2: 3 phòng ngủ + 3 phòng vệ sinh + 1 phòng thờ
Tầng 3: 1 phòng thờ + 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh + sân chơi, phơi

Ở ngôi nhà này nếu dùng cụm từ " ngôi nhà cho ba thế hệ” là khá chuẩn xác. Khi giải bài toán không gian và kiến trúc ngôi nhà này, nhiệm vụ của kiến trúc sư là giải quyết ổn thỏa những sự giao hòa, liên kết giữa các không gian chung, không gian liên kết cho các thành viên trong gia đình một cách phù hợp nhất.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, với 3 khối hình mạnh mẽ, sử dụng vật liệu làm điểm nhấn ngoại thất cho ngôi nhà. Những mảng, khối thò ra thụt vào được tính toán chuẩn xác, vừa giúp nới rộng cho không gian , vừa tạo nên nét cá tính riêng, mới lạ cho ngôi nhà.

Xem thêm : Các mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tại đây

công trình hướng đến sự đơn giản mà vẫn sang trọng, thanh lịch. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá màu ghi sẫm tạo sự khỏe khoắn, kiên cố cho khối kiến trúc, chúng không quá cầu kỳ, đắt tiền nhưng đã đem lại tính thẩm mỹ và sang trọng như kiến trúc sư và chủ nhà mong muốn.

Lên tới tầng 2 với những mảng tưởng sơn trắng kết hợp ốp gạch inax cao cấp gam màu xám ghi bắt mắt tạo điểm nhấn riêng nổi bật cho. Lên tới tầng 3 là sự đồng bộ về gam màu sơn trắng nhẹ nhàng tinh tế.

Hệ cửa bạn công, cửa sổ là dạng cửa kính khung nhôm chất lượng cao không chỉ có công năng chống ồn, không bị cong vênh, hạn chế hấp thụ nhiệt mà còn giúp lấy sáng, tạo sự thông thoáng cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng về đêm thật lung linh huyền ảo

Về đêm biệt thự vô cùng nổi bật thu hút ánh nhìn của mỗi vị khách qua đây với hệ thống đèn chiếu sáng được bài trí khoa học, cùng với ánh đèn vàng hắt ra qua hệ cửa kính từ bên trong khiến thiết kế biệt thự hiện đại lung linh và ấm áp hơn.

Hơn nữa, thiết kế này trở nên không thể hoàn thiện nếu thiếu đi nét độc đáo của hệ mái vát, phần áp mái được kẻ chỉ, sơn giả gỗ vô cùng nổi bật.

Phía trước nhà, là hệ tường rào bao quanh được với sự kết hợp của những nan sắt với nhau và được đan xen bằng những cột trụ tường chắc chắn, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Hơn nữa, cùng ba lối vào, giúp giao thông ngôi biệt thự 3 tầng trở nên thuận tiện nhất.

Góc tiểu cảnh sân vườn và gara xe oto

Tuy diện tích khuôn viên hẹp, nhưng gia chủ vẫn cần có một khoảng sân nhỏ, vừa có thể để xe, vừa thêm chút cây xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng trước thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp của công trình, kts nhà đẹp Đông A còn thể hiện sự đẳng cấp cũng như bàn tay tài hoa của mình trong phương án bài trí công năng mặt bằng khoa học.

Trên đây là những hình ảnh thiết kế công trình mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng của gia đình anh Lân tại KĐT Phú Thịnh - T.xã Sơn Tây -Hà Nội mà đơn vị chúng tôi đã thực hiện trong thời gian vừa qua.

Thiết kế biệt thự là hạng mục then chốt và đánh dấu thương hiệu uy tín Nhà đẹp Đông A trong nhiều năm qua. Nhà đẹp Đông A đã và đang là công ty thiết kế biệt thự đẳng cấp và từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Minh chứng bằng việc chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều công trình thiết kế biệt thự vô cùng ấn tượng và hoàn hảo chiếm chọn trái tim chủ đầu tư, cũng như nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Nhà đẹp Đông A tự tin cung cấp dịch vụ " Thiết kế độc đáo - Thi công chuyên nghiệp”, luôn đảm bảo tiến độ với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt hỗ trợ, giám sát thiết kế cho khách hàng đến ngày hoàn thiện công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự của mình thể hiện được sự đẳng cấp, cá tính và thẩm mỹ . Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tuyệt vời cùng dịch vụ chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0901163688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com



Ý kiến về: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp BTHD-11317