Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp BTHD-4164

  Thứ Hai, 24/07/2017 | 11:29 GMT+7

Nếu như kiến trúc cổ điển xa hoa lộng lẫy làm xao xuyến lòng người với những nét hoa văn tinh sảo thì kiến trúc hiện đại lại đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới lạ khi tháo bỏ nét đằm thắm, mềm mại của hoa văn trang trí, thay vào đó là những mảng khối mạnh mẽ, cùng vật liệu hiện đại được kết hợp tinh tế.

Với mong muốn có 1 ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng, anh Phương một chủ đầu tư tại phường Lê Lợi -Tỉnh Hưng Yên đã nhờ đến Nhà đẹp Đông A tư vấn thiết kế. Sau khi nghiên cứu phương án phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư các kiến trúc sư của Nhà đẹp Đông A đã đưa ra phương án tối ưu và thẩm mỹ nhất làm anh Phương cũng như gia đình hết sức tâm đắc.

Thông tin chung về công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Phương - Tp.Hưng Yên
- Diện tích lô đất: Mặt tiền 10m x 16m
- Diện tích xây dựng: 10 m x 10 m
- Số tầng xây dựng: 3 tầng

Thông tin chi tiết công năng bố trí mẫu Biệt thự vườn 1 tầng

Tầng 1Gara xe + 1 phòng khách + phòng vệ sinh
Tầng 2Phòng bếp + ăn + 1 phòng ngủ + phòng vệ sinh
Tầng 3: 1 Phòng ngủ + 1 phòng vsinh + 1 phòng thờ

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

Biệt thự lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo càng tôn thêm nét hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng với những nhấn nhá ấn tượng. Mỗi chi tiết mặt tiền đều đem đến cho người nhìn sự thiện cảm và hài lòng. Phần mặt tiền của ngôi biệt thự được thiết kế làm 2 phần rõ rệt. Phần gara được thiết kế song song với mặt đường chính, tiện lợi cho việc di chuyển cất và lấy xe. Phần cổng ra vào bên trong ngôi nhà được thiết kế ấn tượng, đó là sự phối hợp vật liệu, màu sắc tinh tế.

Đi sâu vào chiêm ngưỡng kiến trúc công trình, đầu tiên là tầng 1 được thiết kế mạnh mẽ ốp gạch marble vàng sang trọng tạo nên sự khỏe khoắn nâng đỡ cả khối công trình.

Tầng 2 của ngôi biệt thự nổi bật với khung đường chạy sơn trắng cùng những mảng tường ốp đá bóc vàng. Hơn nữa không gian được mở rộng ra bên ngoài qua hệ cửa sổ với ô kính lớn.

Tầng 3 là gam ghi xuống nhẹ nhàng, thanh thoát vẫn sử dụng gam trắng nhưng kết hợp cùng vật liệu gạch ngoại thất inax nổi bật. Phần tường tiếp xúc với mái kẻ chỉ sơn gam màu nâu gần gũi, mang lại sự thư giãn cho mắt nhìn.

Mặt đứng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Ngoài ra điểm đặc sắc trong thiết kế này là khối hình mạnh mẽ, mở rộng ở tất cả các view ra không gian bên ngoài. Ánh sáng tự nhiên, gió mát được đón nhận trọn vẹn mang tới sự thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà.

Hệ ánh sáng của ngôi nhà được ưu ái kết hợp ánh sáng tự nhiên và của ánh điện, đặc biệt về đêm ánh sáng phản chiếu qua hệ cửa kính, lan can kính cường lực cao cấp mang tới một bức tranh đặc sắc, đẹp mắt.

Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng về đêm như nổi bật giữa cả khu phố

Với diện tích và yêu cầu đưa ra về công năng sử dụng là cao, chính vì thế, kts khéo léo đưa không gian xanh tối đa vào các góc nghỉ. Theo đó các ban công, không gian thư giãn đều được đưa những chậu cây cảnh, bồn hoa nhỏ xinh vừa góp phần điểm tô cho không gian kiến trúc ngôi nhà thêm phần sinh động, hút mắt.

Ngoài ra, ngôi nhà sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi thiết kế phần mái lệch ấn tượng cùng phần áp mái kẻ chỉ sơn nâu gỗ cuốn hút.

Mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng

Trên đây là những hình ảnh công trình thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Phương tại phường Lê Lợi - Tp. Hưng Yên mà đơn vị chúng tôi đã thực hiện trong thời gian cuối tháng 07/2017 vừa qua.

Thiết kế biệt thự là hạng mục then chốt và đánh dấu thương hiệu uy tín Nhà đẹp Đông A trong nhiều năm qua. Nhà đẹp Đông A đã và đang là công ty thiết kế biệt thự đẳng cấp và từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Minh chứng bằng việc chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều công trình thiết kế biệt thự vô cùng ấn tượng và hoàn hảo chiếm chọn trái tim chủ đầu tư, cũng như nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Nhà đẹp Đông A tự tin cung cấp dịch vụ " Thiết kế độc đáo - thi công chuyên nghiệp”, luôn đảm bảo tiến độ với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt hỗ trợ, giám sát thiết kế cho khách hàng đến ngày hoàn thiện công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự của mình thể hiện được sự đẳng cấp, cá tính và thẩm mỹ. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tuyệt vời cùng dịch vụ chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0901163688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com

Ý kiến về: Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp BTHD-4164