Trang chủ » về Đông A » Tin tức sự kiện » Tin tức

9 xu hướng thiết kế nội thất thống trị 2019

  Thứ Bảy, 26/01/2019 | 11:10 GMT+7

Vào những ngày cuối cùng của năm 2018, đây cũng là thời điểm mà các chuyên gia thiết kế nội thất dự đoán những xu hướng thống trị trong thiết kế nội thất năm tới. Trên đây là 9 xu hướng trang trí nội thất được dự đoán sẽ thống trị 2019 mà bạn có thể đón đầu để chọn lọc để sở hữu một không gian sống hoàn hảo nhất cho ngôi nhà mình.

1.Sử dụng đồ ánh kim vàng đồng trong xu hướng thiết kế nội thất 2019

Những món đồ ánh kim, vàng đồng Metallic nhiều khả năng sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm tới, bất kể là thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự hay nội thất nhà hàng,… Việc thêm vào không gian nhà bạn những món đồ trang trí nội thất nhỏ mang lớp vỏ ánh kim như đèn, lọ hoa, đồ lưu niệm,… ở những góc dễ nhìn thấy sẽ tăng thêm sự ấn tượng và độc đáo cho căn phòng nhà bạn.

2.Xu hướng thiết kế nội thất với phong cách công nghiệp

Một phong cách thiết kế nội thất được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây và sẽ còn được tiếp tục đến trong thời gian sắp tới chính là phong cách công nghiệp.

Đây chính là sự kết hợp của phong cách công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển. Xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy nét mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

3.Trang trí không gian nhà với nội thất bọc nhung

Mặc dù đã từng có thời gian nội thất bằng nhung bị xem là lạc hậu, rườm rà nhưng cũng giống như thời trang, trong thiết kế kiến trúc - nội thất là xoay quanh các xu hướng và trào lưu thiết kế. Hiện nay, những món đồ bọc nhung như ghế sofa… được cải tiến với chất liệu cao cấp hơn, thích hợp với lối sống hiện đại, mang đến sự duyên dáng, sang trọng trong không gian phòng khách. Có rất nhiều lựa chọn về màu sắc như: màu xám, màu đỏ đun, màu xanh, màu hồng, màu vàng dầu…

4.Xu hướng vườn trong nhà

Tầm quan trọng của thiên nhiên ngày càng quan trọng trong thiết kế nội thất hiện đại. Mục tiêu của xu hướng vườn trong nhà này là phủ xanh mọi góc không gian sinh hoạt của con người. Mong đến một không gian sông thư thái, thoải mái nhất cho chủ nhân căn nhà.

5.Sử dụng xi măng trần và các loại gạch retro trong nội thất

Vật liệu xi măng trần và gạch Retro thể hiện phong cách công nghiệp, thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa bộ đôi này cùng vật liệu gỗ , đá cũng cho ra những sản phẩm đầy thú vị.

6.Sử dụng họa tiết hình học trong trang trí nội thất

Họa tiết hình học không phải là xu hướng mới, nó đã xuất hiện được một thời gian và dự báo sẽ vẫn dẫn đầu trào lưu trang trí nội thất vào năm sau. Xu hướng này ảnh hưởng trực tiếp lên việc lựa chọn thảm, giấy dán tường, rèm cửa, đèn trang trí,… và các chi tiết khác trong ngôi nhà.

7.Mãn nhãn với phòng tắm Vintage hoài cổ

Đã rất lâu rồi, phòng tắm dường như là nơi ít được cập nhật xu hướng mới nhất so với các không gian chức năng còn lại. Tuy nhiên, không vì thế mà việc thiết kế nội thất phòng tắm trở nên buồn tẻ. Một phòng tắm được trang trí thiết bị hiện đại, được bố trí phong cách Vintage hoài cổ ngọt ngào sẽ khiến người nhìn không khỏi lay động và trở thành xu hướng vào năm 1029 tới.

8. Sử dụng gam màu trung tính

Vào năm 2019 sẽ là năm của gam màu trung tính: Trắng, xám, đen và vân gỗ. Sự kết hợp hoàn hảo của 3 gam màu này tạo cảm giác ấm cúng, hiện đại mà thanh lịch mang đến sự thoải mái, dễ chịu và bình an sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, gam màu trung tính giúp giữ tâm trí con người bình tĩnh hơn, dễ dàng gắn kết các thành viên gia đình lại gần nhau hơn.

9.Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

Chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là sự lựa chọn được yêu thích trong năm 2019. Chất liệu gỗ công nghiệp với mức giá hợp lý, mà vẫn bảo đảm độ bền sau nhiều năm sử dụng. Cùng với những món đồ trang trí đa dạng về chất liệu từ kim loại, kính có độ phản sáng tốt nâng đỡ, phối nối tăng độ bóng bẩy cho căn hộ.

 

 

Ý kiến về: 9 xu hướng thiết kế nội thất thống trị 2019

Tin Xem Nhiều