Trang chủ » Thiết kế nội thất » Khách sạn văn phòng

Thiết kế khách sạn 3 sao Tân cổ điển sang trọng bậc nhất - KTKS 4744

  Thứ Năm, 03/10/2019 | 11:19 GMT+7

Thông tin chung công trình:

- Chủ đầu tư:                             Chị Lan – Quảng Ninh

- Diện tích:                                8m x 16m

- Số tầng:                                   6 tầng

- Quy mô:                                   21 phòng

- Năm thiết kế:                           9/2019

- Đơn vị thiết kế:                        Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Đông A

Phối cảnh 3d mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển 6 tầng KTKSVP-4744

Khách sạn 3 sao tân cổ điển dưới bàn tay của KTS Đông A đã thiết kế lên với vẻ đẹp ấn tượng, quy mô hoành tráng. Mẫu khách sạn đã được chủ đầu tư Chị Lan xây dựng để phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng tại gần điểm du lịch Hạ Long – Quảng Ninh.

Với tone chủ đạo là màu trắng nổi bật ở những tầng trên kết hợp màu nâu sang trọng. Sự hài hòa từ màu sắc đến trang trí hoa văn thể hiện lên sự cao cấp của khách sạn. Màu đen của hệ mái thái từ vật liệu trang trí là điểm nhấn hoàn hảo cùng hoa văn phào chỉ nhấn nhá tại các hệ trụ, cột tỉ mỉ, nổi bật.

Mỗi tầng được bố trí một ban công nhỏ, các hệ thống cửa khung hình chữ nhật với những mảng kính lớn giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên vào phòng giúp thoáng mát và view từ mọi góc nhìn.

Khách sạn 3 sao tân cổ điển ở tầng 1 kiến trúc sư cho ốp đá marble màu nâu vàng khỏe khoắn, kết hợp cùng mảng kính lớn tạo điểm nhấn sang trọng, bề thế du khách sẽ có chiều nhìn sâu vào không gian nột thất bên trong.

Chú trọng tạo các hiệu ứng thu hút, bắt mắt sẽ đánh vào tiềm thức của mọi du khách tạo ra những ấn tượng, tò mò là lựa chọn trong khách sạn 3 sao tân cổ điển của chị Lan.

Việc bố trí không gian phân chia các khu vực hợp lý phải tính toán cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhằm mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và sự hài lòng của du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0901163688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com

 

Ý kiến về: Thiết kế khách sạn 3 sao Tân cổ điển sang trọng bậc nhất - KTKS 4744