Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng BTCD-4160

  Thứ Sáu, 29/01/2016 | 15:33 GMT+7

Nhà đẹp Đông A hân hạnh được giới thiệu với quý vị độc giả mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng sang trọng nhà anh Quốc tại Hoài Đức mà đơn vị chúng tôi vừa thực hiện xong trong thời gian 1/2016 vừa qua.


Thông tin chung công trình

- Chủ đầu từ: Anh Đức tại Mỹ Đình - Hà Nội
- Diện tích đất xây dưng: 10m x14m
- Số tầng: 03 tầng

Bố trí mặt bằng công năng công trình

Tầng 1 gồm có: Gara xe + Phòng khách + Phòng bếp + Vệ sinh
Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ bố mẹ + vệ sinh Bố mẹ + Phòng ngủ con+ vệ sinh ngủ con
Tầng 3 gồm : Phòng ngủ con gái + Phòng ngủ khách + Phòng thờ + Phòng đọc sách + Vệ sinh

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 1

Bỏ đi những chi tiết hoa văn cầu kỳ, rối mắt, nhưng vẫn mang đậm nét hoài cổ, lộng lẫy. Biệt thự này được kts của chúng tôi lựa chọn phong cách kiến trúc Tân cổ điển, ẵm trọn tinh tế của kiến trúc cổ điển, khôn khéo chắt lọc mang tới kiến trúc đẹp hoàn mỹ. Đó là sự lôi cuốn của từng chi tiết gờ, phào của phong cách kiến trúc Châu Âu hay những mái sảnh đua ra như phô diễn sự bề thế của kiến trúc ngôi biệt thự Tân cổ điển 3 tầng hào hoa tráng lệ.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp

Biệt thự được xây dựng kiên cố, chân móng được làm cao lên tone so với mặt đường, chân biệt thự được ốp đá nâu đen cho cái nhìn chắc chắc nâng đỡ cả khối công trình.

Ý tưởng thiết kế cầu thang đi vào trong nhà với hai lối vào được tính toán kỹ lưỡng, sắp đặt từng con tiện cho đến tay vịn mang đến sự cân bằng, hài hòa với tổng thể kiến trúc công trình. Tại mặt tiền ngôi nhà được làm độc đáo với mái vòm che sảnh tầng 1. Phần mái sảnh thiết kế đơn giản, được nâng đỡ bởi 4 cột trụ vuông vững trãi.

Mang đậm đặc trưng kiến trúc Pháp, với hệ cửa dày được phân bố khắp các mặt của biệt thự. Đó là sự kết hợp của gỗ và kính, sự kết hợp hoàn hảo của hai vật liệu quen thuộc tạo sự thông thoáng, giao hòa không gian nội ngoại thất. Hơn nữa giúp tận dụng mọi hướng để đón nhân ánh sáng tự nhiên, thổi luồng sinh khí mới, năng lượng mới vào nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lộng lẫy về đêm

Biệt thự cổ điển lộng lẫy, nổi bật giữa màn đêm khi được bật điện từ bên trong đến ra ngoài công trình cho chúng ta thấy những đường nét kiến trúc công trình cũng như hệ thống chiếu sáng đã được các kiến trúc sư, kỹ sư của Nhà đẹp Đông A nghiên cứu, tính toán khoa học, kỹ càng để làm toàn bộ công trình bừng sáng khi màn đêm buông xuống.

Nằm trên khu biệt thự liền kề với rất nhiều mẫu kiến trúc công trình của những ngôi nhà khác, nhưng ngôi biệt thự của gia đình anh sẽ không thể lẫn vào những công trình biệt thự khác được bởi lối thiết kế đặc biệt của Nhà đẹp Đông A đã tạo nên trong sự đa dạng về các mẫu thiết kế kiến trúc, bởi nó không chỉ nằm ở mặt tiền công trình mà còn là công năng thiết kế phù hợp và hiệu quả. Những điểm cần nhấn nhá của công trình rất phù hợp để khoe những chi tiết cần nhất của công trình. Bởi điều đó đã làm anh cùng gia đình vô cùng tâm đắc.

Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển của gia đình anh Đức không những được đầu tư chi tiết về mặt tiền, mái sảnh, ban công công trình mà còn được đầu tư thiết kế cả hệ thống hàng rào đậm chất cổ điển châu âu, nhẹ nhàng lôi cuốn kết hợp với những ô đèn trang trí tại các điểm cột tường rào, vừa tạo điểm nhấn mà còn thắp sáng cho công trình mang lại hiệu quả về thẩm mỹ đầy tinh tế.

Thiết kế mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển nhìn từ trên cao chúng ta sẽ thấy được toàn cảnh hệ thống giao thông công trình, những khu cây xanh được thiết kế bố trí theo đường lối quy củ đã làm tôn thêm sự đẳng cấp nguy nga và tráng lệ cho ngôi biệt thự. Bởi chính những yếu tố tỷ mỷ trong thiết kế đó đã làm gia đình anh Đức tại Mỹ Đình hết sức hài lòng và tin tưởng bởi những gì Nhà đẹp Đông A đã tạo dựng, thiết kế nên công trình gia đình anh.

Xem thêm:





Kích vào đây để đăng kýTư vấn miễn phí

Thiết kế biệt thự là hạng mục then chốt và đánh dấu thương hiệu uy tín Nhà đẹp Đông A trong nhiều năm qua. Nhà đẹp Đông A đã và đang là công ty thiết kế biệt thự đẳng cấp và từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng, minh chứng bằng việc chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều công trình thiết kế biệt thự vô cùng ấn tượng và hoàn hảo chiếm chọn trái tim chủ đầu tư, cũng như nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Nhà đẹp Đông A tự tin cung cấp dịch vụ " Thiết kế độc đáo - thi công chuyên nghiệp”, luôn đảm bảo tiến độ với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt hỗ trợ, giám sát thiết kế cho khách hàng đến ngày hoàn thiện công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự của mình thể hiện được sự đẳng cấp, cá tính và thẩm mỹ . Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tuyệt vời cùng dịch vụ chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0901163688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng BTCD-4160