Trang chủ » Biệt thự » Biệt thự 2 tầng » Biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp tại Phú Thọ BTHD-4798

  Thứ Năm, 08/09/2022 | 15:57 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Hiếu

– Địa chỉ: Tứ Xã - Lâm Thao - Phú Thọ

– Diện tích: 7,5x14m

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1: 1 phòng khách + 1 phòng bếp + 1 phòng ngủ

– Tầng 2: 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp BTHD-4798

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng chữ L đơn giản với kiến trúc mái thái là sự lựa chọn được khá nhiều khách hàng của Đông A tại các vùng quê Việt Nam. Sự sáng tạo trong thiết kế, cùng bố trí công năng sử dụng hài hòa, tối ưu chi phí cho gia chủ là những yếu tố mà khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Đông A cho những mẫu thiết kế, thi công – xây dựng ngôi nhà của mình.



Sử dụng gam màu hiện đại, màu ghi, trắng kết hợp màu hệ mái Nhật xanh đen tạo điểm nhấn thu hút cho mặt tiền ngôi nhà. Nền nhà được thiết kế cao 5 bậc so với nền sân giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn đồng thời tránh chảy ngược vào trong nhà trong mùa mưa. 


Ngoại thất ngôi nhà thiết kế ấn tượng với hệ cửa lớn, mở rộng đem không gian trong và bên ngoài nhà hài hòa. Cửa chính sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp kính cường lực vừa chắc chắn vừa sang trọng đem lại nét đẹp thanh lịch cho ngôi nhà.

Hệ cửa sổ nhôm kính xingfa cao cấp giúp đón sáng, gió mát vào nhà, giúp ngôi nhà luôn thông thoáng. Bên cạnh đó, phía ngoài cửa sổ được tận dụng trang trí thêm nhiều cây cảnh tạo sự gắn kết với thiên nhiên cho ngôi nhà.


Mái Nhật với độ dốc nhẹ nhưng vẫn đảm bảo thoát nước, tránh đọng nước vào mùa mưa. Các lớp ngói được xếp lên nhau tạo những đường sóng bắt mắt. Hơn nữa với khả năng cách nhiệt cao, giúp chống nóng tốt cho ngôi nhà vào mùa hè.

Đóng góp vào công trình ấn tượng này phải kể tới thiết kế nhà ba gian truyền thống với mái ngói đỏ vô cùng thu hút ngay bên cạnh. Cùng khoảng sân vườn bố trí khoa học, rộng rãi tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình thật hoàn hảo.

Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp và tiện nghi như thế? Hãy liên hệ với  Nhà đẹp Đông A để chấp cánh biến ước mơ của thành thành sự thật nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com




Ý kiến về: Mẫu biệt thự hiện đại đẹp tại Phú Thọ BTHD-4798