Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng xanh BTHD-4772

  Thứ Hai, 01/02/2021 | 16:01 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Hoàng Tuấn

– Địa chỉ: Thành phố Hòa Bình - Hòa Bình

– Mặt tiền: 16m

– Diện tích: 320M2

– Năm thiết kế: 2020

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp + Phòng ngủ Master + Bể Bơi + Gara

- Tầng 2: 3 Phòng ngủ khép kín + Phòng thờ + Phòng giúp việc

- Tum: Phòng giải trí

Phối cảnh 3d biệt thự 2 tầng hiện đại không gian mở ấn tượng BTHD - 4772


Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại của anh Tuấn tại Hòa Bình luôn ngật tràn ánh sang tự nhiên và thoáng mát. Các không gian bên trong ngôi nhà được liên kết với không gian bên ngoài tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Kiến trúc hiện đại mở sử dụng những loại vật liệu xây dựng hiện đại, cùng sự sắp xếp, bố trí thông minh mang đến không gian sống hài hòa, hoàn mỹ cho chủ nhân. Các khối kiến trúc với những khoảng lùi, tiến , nhô lên thụt vào hợp lý có sự tính toán chuẩn xác với các khoảng kiến trúc biến đổi linh hoạt.


Để giảm bớt sự trống trải ở không gian mặt tiền và tăng tính thẩm mỹ thì việc trồng cây xanh được lựa chọn là giải pháp tối ưu. Hơn nữa, đây cũng là thú vui của anh Tuấn chủ nhà, với mong muốn tự tay trồng và chăm sóc những chậu hoa, cây cảnh.

Nhìn từ bên ngoài mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp, ấn tượng bởi không gian xanh mát của thiên nhiên. Ngôi nhà sử dụng toàn bộ hệ thống cửa kính, thiết kế rộng lớn vừa thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó tạo sự thoáng đãng, lấy sáng hiệu quả và tối ưu hóa lưu thông không khí trong và ngoài ngôi nhà.


Bên trong ngôi biệt thự được thiết kế một bể bơi nhỏ tiện nghi và đẳng cấp để cả gia đình có thể thư giãn, vui chơi vào những ngày hè nóng. Xung quanh là cây cối xanh mát tô điểm cho ngôi biệt thự hiện đại tiện nghi thêm sức hút.


Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp và tiện nghi như thế? Hãy liên hệ với  Nhà đẹp Đông A để chấp cánh biến ước mơ của thành thành sự thật nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng xanh BTHD-4772