Trang chủ » Biệt thự » Mẫu biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền đẹp, ấn tượng BTHD-4800

  Thứ Năm, 08/09/2022 | 16:08 GMT+7

Với anh Tùng, một căn biệt thự lý tưởng không chỉ ngoại thiết đẹp mà còn là nơi ghi lại những khoảnh khắc gia đình sum vầy, nơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, áp lực bên ngoài. Chính vì thế, anh Tùng rất khó tính khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công. Sau nhiều lần tìm hiểu, lựa chọn và quyết định hợp tác cùng Đông A.

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư:

– Địa chỉ:

– Diện tích: 168m2/sàn

– Mặt tiền: 13,5m

– Diện tích khu đất: 18x20m

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn,1 phòng ngủ, gara ô tô, 2 vệ sinh, thang máy

– Tầng 2: 3 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung

– Tầng 3: phòng thờ, phòng gym, phòng giải trí

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp BTHD-4800


Biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại sử dụng bố cục hình khối đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo và sang trọng. Yếu tố phong thuy cũng được Đông A dành nhiều sự quan tâm khi thiết kế đem đến sự bình an, may mắn cho cả gia đình.

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng toát lên sự khỏe khoắn, phóng khoáng qua từng hình khối, đường nét. Những họa tiết trang tí hướng tới sự đơn giản, gọn gàng. 

Với thiết kế mở mọi không gian của ngôi biệt thự đều thông thoáng. Toàn bộ hệ cửa sổ thiết kế rộng, lan can ban công đều sử dụng kính cường lực khung sắt hộp đảm bảo khả năng chịu lực, chịu nhiệt, nét đẹp hiện đại đồng thời tối ưu ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà, các không gian bên trong ngôi biệt thự luôn thoáng mát, tràn đầy năng lượng tươi mới.

Mái Nhật được thiết kế kết cấu chữ A giúp căn biệt thự thanh thoát hơn, với độ dốc vừa phải giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa. Ngoài lớp đệm không khí phía dưới mái có công cụ chống nóng hiệu quả.

Ngoại thất ngôi nhà đẹp, KTS Đông A sử dụng gam màu trắng chủ đạo và gạch inax kết hợp linh hoạt vừa khỏe khoắn vừa sang trọng cho công trình.


Biệt thự 3 tầng được quy hoạch và bố trí sân vườn vô cùng ấn tượng. Biệt thự được thiết kế lùi so với tâm đất để dành khoảng không gian cho sân vườn. Khu vực cây xanh, tiểu cảnh được thiết kế xung quanh nhà không kém phần sinh động. Bên cạnh đó, khu vực ban công tầng 2, tầng 3 cũng được tận dụng trồng thêm cây xanh, mang đến một bầu không khí trong lành, mảng xanh mát cho ngôi nhà thêm hoàn hảo.


Không có những chi tiết cầu kỳ, hoa lệ như kiến trúc cổ điển nhưng ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại mái Nhật của gia đình anh Tùng vẫn nổi bật và khiến không ít người phải trầm trồ, tán thưởng bởi vẻ đẹp tinh tế, thời thượng mà vẫn rất gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.


Nếu bạn đang có ý định xây dựng cho mình một một ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, đẳng cấp hãy liên hệ với Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Đông A để được tư vấn, thiết kế, sở hữu những công trình hoàn mỹ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 090 116 3688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com




Ý kiến về: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền đẹp, ấn tượng BTHD-4800