Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng đã nhìn là mê say BTHD-4780

  Thứ Ba, 15/06/2021 | 15:50 GMT+7

Kiến trúc Đông A thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại Mái Nhật tại Quảng Bình không chỉ có kiến trúc đẹp mà còn gây ấn tượng bởi công năng khoa học – hợp phong thủy. Chinh phục trái tim của chủ đầu tư và tất cả những vị khách khi ghé thăm ngôi nhà. Sau đây, Đông A sẽ giúp quý khách hàng khám phá chi tiết mẫu nhà này nhé!

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Phan

– Địa chỉ: Quảng Bình

– Mặt tiền: 10m x 13m

– Diện tích xây dựng: 120m2

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: Phòng Khách + Phòng Bếp + Phòng Thờ + Phòng Ngủ + Vệ Sinh

- Tầng 3: 3 Phòng Ngủ + 2 Vệ sinh + Phòng Sinh Hoạt Chung

Phối cảnh 3d thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại BTHD - 4780

Thoạt nhìn, ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng của gia đình anh Phan được thiết kế khá đơn giản. Nhưng lại vô cùng hút mắt bởi chính những đường nét khỏe khoắn, chi tiết mạch lạc, khối hình vuông vắn mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Ngôi nhà sử dụng gam màu trắng chủ đạo, cùng hệ mái Nhật xanh than lịch lãm, giật cấp nhiều tầng lớp mái tạo điểm nhấn sang trọng. Phần mái hiên ở tầng 1 cũng được thiết kế đua rộng tăng tính thẩm mỹ cho công trình, đồng thời giúp ngôi nhà tránh được bức xạ nhiệt chiếu trực tiếp vào mùa hè.


Để tăng hiệu ứng thu hút thị giác, kts Đông A tạo những đường kẻ chỉ ở các mảng tường công trình. Cùng với sự phối màu sắc hoàn hảo khi sử dụng chất liệu hiện đại khác nhau ở chân tường, chân cột, cổ mái bằng tô điểm cho công trình thêm bắt mắt. 


Mục đích tôn cao dáng vẻ thanh thoát, bề thế cho công trình, sàn nhà được tôn cao 5 bậc thềm so với nền sân, đồng thời hạn chế nước dâng cao tràn vào nhà vào mùa mưa lũ.

Bên cạnh nét đẹp về hình khối, ngôi biệt thự của anh Phát tại Quảng Bình còn gây ấn tượng bởi hiệu ứng thi giác của các vật liệu hiện đại như kính, gỗ, gạch ốp,.. giúp mặt tiền công trình nổi bật và bắt mắt hơn.

Phần diện tích đất còn lại của khu đất được kiến trúc sư Đông A quy hoạch sân vườn nhỏ khoa học và hợp lý mang đến những khoảng không gian xanh mát. Sân chơi được lát gạch chống trơn màu ghi xám sạch sẽ, thuận thiện cho việc di chuyển và vệ sinh.

Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp và tiện nghi như thế? Hãy liên hệ với  Nhà đẹp Đông A để chấp cánh biến ước mơ của thành thành sự thật nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Mẫu biệt thự 2 tầng đã nhìn là mê say BTHD-4780