Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng BTTCD-4840

  Thứ Tư, 13/12/2023 | 12:12 GMT+7

Biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển tráng lệ khiến ai nhìn cũng phải thích mê. Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thất ngôi biệt thự phố là nét cuốn hút khiến người ta không khỏi cảm thán về sự hoàn hảo của nó. Với hạn chế mặt tiền khá hẹp 6.3m nhưng cũng không làm khó được đội ngũ KTS Đông A. Sau khi trao đổi với gia đình và được biết anh Duy rất yêu thích kiến trúc tân cổ điển Châu Âu và mong muốn hiện thực hóa sở thích của mình trong chính thiết kế ngôi nhà thân yêu này. 

1. Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Duy

- Địa chỉ: Hồng Vân - Thường Tín - Hà Nội

- Diện tích: 6.3x15m

- Tầng 1: Phòng Khách + Phòng Bếp + 1 Phòng Ngủ

- Tầng 2: 1 Phòng Ngủ Master + 2 Phòng Ngủ Thường

- Tầng 3: Phòng thờ + Sân Chơi + Sân Phơi

2. Phối cảnh 3d biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng BTTCD-4840

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Biệt thự phố tân cổ điển mang nét nét hoàn hảo, sức hút mãng liệt khi khoác trên mình chiếc áo choàng gam trắng tinh tế. Phía trên là hệ mái mansard cổ điển xanh đen đẳng cấp khiến ngôi biệt thự trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn hẳn những công trình kiến trúc bên cạnh.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mang đặc trưng kiến trúc tân cổ điển, mặt tiền ngôi nhà được phân bố hệ cột trụ tròn, vuông dày tôn lên sự mạnh mẽ và bề thế.  Hệ cột trụ tròn được thiết kế chạy dọc từ sảnh đến hết tầng cùng những đường phào chỉ thanh thoát là điểm nhấn đắt giá tôn lên nét sang trọng cho ngôi nhà.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Ngoài gây ấn tượng bằng thiết kế cửa gỗ tự nhiên lớn sang trọng ở sảnh chính, thì hệ cửa sổ và cửa ban công của ngôi nhà được phân bố dày. Cửa sổ khung gỗ sơn đen to bản kết hợp cửa kính cường lực chắc chắn đem đến nét hài hòa và rộng mở giúp không gian bên trong và ngoài trở nên gần gũi hơn.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Các tầng nhà được thiết kế ban công hoa văn sắt sơn tĩnh điện toát lên nét đẹp đơn giản nhưng cũng rất thanh lịch và sang trọng. Để tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, cây xanh được đưa vào ban công các tầng làm điểm nhấn hơn nữa cho cảm giác thư thái và dịu mắt hơn.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà phố 6.3x15m được thiết kế 3 tầng tân cổ điển trên mang vẻ đẹp sang trọng nhưng rất đỗi nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một mẫu nhà phố đẹp như vậy, hãy liên hệ với Đông A để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đông A với gần 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng những công trình hoàn mỹ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng BTTCD-4840