Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng - BTTCD - 4748

  Thứ Hai, 12/08/2019 | 14:25 GMT+7

Biệt thự tân cổ điển hiện nay được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự nhè nhàng, tinh tế. Nó được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển và được phát triển để phù hợp với xã hội hiện đại.

Thông tin chung công trình:

- Chủ đầu tư:                              Chị Huyền - Phú Thọ

- Diện tích khu đất:                     1390m2

- Mặt tiền:                                   11m

- Diện tích:                                 186m2

- Số tầng:                                   2 tầng

- Năm thiết kế:                           2019

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: Phòng Khách + Phòng Thờ +Phòng Bếp + 2 Phòng Ngủ

- Tầng 2: Phòng Ngủ Master + 2 Phòng Ngủ Nhỏ + 2 Vệ Sinh + Phòng SHC

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng của gia đình chị Huyền được đội ngũ kiến trúc sư Đông A kết hợp hòa hảo giữa 2 phong cách kiến trúc  cổ điển và hiện đại. Sự linh hoạt trong cách sử lý hình khối, trang trí hoa văn và bố trí nội thất công năng đã tạo ra sự khác biệt, ấn tượng về mặt kiến trúc.

Việc thiết kế biệt thự tân cổ điển và cách bố trí công năng đã được trao đổi kĩ lưỡng với chị Huyền – chủ nhà sao cho phù hợp với sở thích, thói quen sinh hoạt của mọi người trong gia đình. Đông A luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng để mang lại một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Với lối kiến trúc này không quá cồng kềnh, nặng nề phần vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng, không quá thô cứng, đơn giản mà có nét vững chãi, ấn tượng.

Với gam màu vàng nhẹ nhàng mà sang trọng kết hợp cùng gam màu trắng thanh tao, trẻ trung được đội ngũ kts Đông A lựa chọn sử dụng làm gam màu chủ đạo cho ngôi nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 11m của gia đình chị Huyền. Hệ mái ngói xanh thái cùng các chi tiết trang trí, họa tiết mang lại dáng vẻ đẳng cấp cho kiến trúc biệt thự. Màu sắc diện tường, ngói, đường chỉ được pha trộn, phối hợp một cách tinh tế, mang đến sự nhẹ nhàng, mới mẻ, đồng điệu trong thiết kế.

Biệt thư tọa lạc trên một khuôn viên rất đẹp và trong lành, vuông văn chính vì thế vật liệu được sử dụng nhiều, tận dụng các góc view đẹp, mang đến một không gian sinh động, tươi mát.

Biệt thự mag dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế đồng thời tận dụng tối đa diện tích các khoảng sân vườn lớn, tạo tầm nhìn đẹp, thoáng, tạo nên một ngôi biệt thự vườn đáng mơ ước của rất nhiều chủ đầu tư.

Một nét đặc trưng trong biệt thự tân cổ điển 2 tầng của gia đình Chị Huyền đó chính là có bể bơi được thiết kế chi tiết và tính toán kết cấu chắc chắn từ các kiến trúc sư Đông A. Chú trọng đến việc tạo ra không gian thư giãn cho chủ nhà ngay bên cạnh bể bơi. Thiết kế bể bơi không quá cầu kỳ nhưng cũng rất ấn tượng, có đường đi bao quanh..

Một góc không gian giải trí thư giãn, vui chơi của gia đình được thiết kế lãng mạn với góc nhìn mở rộng.

Một bộ bàn, ghế mây thiết kế đơn giản được đặt tại đây. Là không gian lý tưởng để các thành viên gia đình giải trí và thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

Các bạn vừa được ngắm nhìn phối cảnh 3D thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 11m của gia đình Chị Huyền, mà chúng tôi – vừa mới đảm nhận thiết kế. Với lối kiến trúc tân cổ điển, căn biệt thự này đã mang đến cho chủ nhân một sự sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 090 116 3688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com

Ý kiến về: Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng - BTTCD - 4748