Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng sang trọng BTCD-4799

  Thứ Sáu, 07/01/2022 | 08:19 GMT+7

Kiến trúc Đông A cảm thấy vinh dự khi được đồng hành và mang đến những ngôi nhà đẹp đến mọi khách hàng. Trong đó có ngôi nhà của chị Trịnh Thu Hương là một mẫu biệt thự cổ điển sang trọng và đẳng cấp tại Phủ Lý, Hà Nam hút mắt người nhìn. Mời bạn đọc cùng quý khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà này nhé!

Thông tin chung về công trình:

– Chủ đầu tư:                                            Bà Trịnh Thu Hương
– Địa chỉ:                                                   Phủ Lý Hà Nam .
– Diện tích khu đất:                                  16.5x30m
– Diện tích xây dựng:                               10x15 ( 150m2)
– Số tầng xây dựng:                                 3 tầng
– Năm thiết kế:                                         2021

Thông tin bố trí công năng mặt bằng:

– Tầng hầm
– Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp + Ăn + 1 Phòng ngủ
– Tầng 2: 3 Phòng ngủ + 1 Phòng SHC
– Tầng tum: 1 Phòng thờ + Sân phơi

Phối cảnh 3d thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng sang trọng BTCD-4799

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng Pháp luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, sở hữu lô đất rộng. Phong cách kiến trúc này sẽ giúp gia chủ khẳng định được vị thế, quyền lực của mình trong xã hội qua vẻ sang trọng, xa hoa ngoại thất công trình khiến ai đi ngang qua cũng phải xuýt xoa tán thưởng.

Sở hữu khu đất rộng, vị trí đẹp, chị Hương chủ đầu tư tại Hà Nam đã liên hệ với kiến trúc sư Đông A với mong muốn sở hữu tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ khẳng định gu thẩm mỹ cùng tiềm lực tài chính mạnh của gia đình. Công trình dành được sự đặc biệt quan tâm của đội ngũ KTS Đông A dày công nghiên cứu, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, nét vẽ.


Ngôi biệt thự bề thế mang phong cách cổ điển Pháp sang trọng với thiết kế mái vòm, cùng chóp nhọn cao vút đậm chất vương giả đầy quyền uy của bậc quý tộc phô diễn nét hoàn mỹ từ mọi góc nhìn.

Hệ thống cột trụ lớn, đồ sộ bố trí linh hoạt khiến ngôi biệt thự thêm phần uy nghi, tráng lệ. Các chi tiết phào chỉ trang trí đầy tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết vừa cân đối, hài hòa mà vô cùng nổi bật. 


Màu sắc ngoại thất công trình được lựa chọn và phối hợp vô cùng tinh tế, hài hòa. Ngoại thất sử dụng tông màu trắng cổ điển vừa sang trọng vừa trang nhã. Màu vàng của đá ốp bậc sảnh cùng gam màu nâu sang trọng của gỗ tô đểm cho biệt thự thêm nét sang trọng và quyền quý hơn.  Bên cạnh đó gam màu xanh than đen của hệ mái tạo hiệu ứng chiều sâu cũng như sự lôi cuốn cho toàn bộ công trình.


Ngôi biệt thự tráng lệ, kiên cố với phần chân đế được ốp đá gam màu nâu xám độc đáo. Sảnh chính và sảnh phụ vào nhà được thiết kế cầu thang lớn từ sân vào vừa thuận tiện cho di chuyển vừa thêm phần bề thế.


Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 3 tầng cổ điển sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi như thế? Hãy liên hệ với  Nhà đẹp Đông A để chấp cánh biến ước mơ của thành thành sự thật nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng sang trọng BTCD-4799