Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự 3 Tầng Hiện Đại - Đẳng Cấp tại Yên Bái BTHĐ - 4736

  Thứ Hai, 09/12/2019 | 14:09 GMT+7
Nếu như kiến trúc cổ điển xa hoa lộng lẫy làm xao xuyến lòng người với những nét hoa văn tinh sảo thì kiến trúc hiện đại lại đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới lạ khi tháo bỏ nét đằm thắm, mềm mại của hoa văn trang trí, thay vào đó là những mảng khối mạnh mẽ, cùng vật liệu hiện đại được kết hợp tinh tế.

Với mong muốn có 1 ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng, anh Phương một chủ đầu tư Anh Đạo - Yên Bái đã nhờ đến Nhà đẹp Đông A tư vấn thiết kế. Sau khi nghiên cứu phương án phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư các kiến trúc sư của Nhà đẹp Đông A đã đưa ra phương án tối ưu và thẩm mỹ nhất làm anh Phương cũng như gia đình hết sức tâm đắc.

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Đạo

– Địa chỉ: Yên Bái

– Diện tích: 120m2

– Mặt tiền: 10m

– Năm thiết kế: 2019

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1:  Phòng khách + Phòng bếp ăn + Phòng ngủ +  Phòng vệ sinh

– Tầng 2:  3 Phòng ngủ + Phòng thờ + Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng vệ sinh

– Tầng 3:  Phòng giải trí + Phòng Gym + Sân chơi

Phối cảnh 3d mẫu thiết kế biệt thự hiện đại BTHĐ – 4736

Biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế cho nhà Anh Đạo – Yên Bái được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ KTS Đông A đã cho ra bản thiết kế hoàn chỉnh.



Biệt thự lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo càng tôn thêm nét hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng với những nhấn nhá ấn tượng. Mỗi chi tiết mặt tiền đều đem đến cho người nhìn sự thiện cảm và hài lòng.


 Phần mặt tiền của ngôi biệt thự được thiết kế làm 2 phần rõ rệt. Phần gara được thiết kế song song với mặt đường chính, tiện lợi cho việc di chuyển cất và lấy xe. Phần cổng ra vào bên trong ngôi nhà được thiết kế ấn tượng, đó là sự phối hợp vật liệu, màu sắc tinh tế.

Ngoài ra điểm đặc sắc trong thiết kế này là khối hình mạnh mẽ, mở rộng ở tất cả các view ra không gian bên ngoài. Ánh sáng tự nhiên, gió mát được đón nhận trọn vẹn mang tới sự thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà.


Với diện tích và yêu cầu đưa ra về công năng sử dụng là cao, chính vì thế, kts khéo léo đưa không gian xanh tối đa vào các góc nghỉ. Theo đó các ban công, không gian thư giãn đều được đưa những chậu cây cảnh, vừa góp phần điểm tô cho không gian kiến trúc ngôi nhà thêm phần sinh động, hút mắt.

Ngoài ra, ngôi nhà sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi thiết kế phần mái lệch ấn tượng cùng phần áp mái kẻ chỉ sơn nâu gỗ cuốn hút.


Một góc tiểu cảnh nhỏ trước nhà kết hợp đá ốp nền granite cao cấp giúp cho sảnh trước nhà trở nên sang trọng.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Nhà đẹp Đông A tự tin cung cấp dịch vụ " Thiết kế độc đáo - thi công chuyên nghiệp”, luôn đảm bảo tiến độ với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt hỗ trợ, giám sát thiết kế cho khách hàng đến ngày hoàn thiện công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự của mình thể hiện được sự đẳng cấp, cá tính và thẩm mỹ. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tuyệt vời cùng dịch vụ chất lượng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

 Hotline: 0901163688 

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Biệt thự 3 Tầng Hiện Đại - Đẳng Cấp tại Yên Bái BTHĐ - 4736